Wednesday, December 5, 2012

Bé học ghép nối tương ứng.

Với những chữ số từ 1 - 20 mà các bé đã được học. Hôm nay cùng với những hình ảnh xoay quanh về các chủ đề mà các bé đã được khám phá, tìm hiểu như: Đồ dùng học tập, đồ dùng trong gia đình, thực phẩm dinh dưỡng, các phương tiện giao thông...




Các bé sẽ cùng tham gia hoạt động nhóm trong trò chơi học tập: Ghép nối tương ứng .

Nào hãy vận dung sự hiểu biết của mình về môi truờng xung quanh để thực hiện trò chơi này thật tích cực và hết mình nhé!

Hai đội: Rùa xanh và Cá ngựa. Mỗi đội sẽ có các chủ đề và số lượng khác nhau. Hãy chọn lựa và ghép nối thẻ hình cho đúng vị trí của chủ đề sao cho tuơng ứng với số lượng đã cho.

Hai đội nhanh nhảu , hăng hái bắt tay vào trò chơi.

Giúp đỡ, nhắc nhở các bạn trong đội mình ...


Bạn Thành đang kiểm tra kỹ lưỡng số lượng mà đội bạn ấy đã ghép nối.






Đã hết giờ rồi...Cô nhìn thấy đội cá ngựa đã hoàn thành trứơc phần chơi của mình. Bây giờ mình cùng kiểm tra xem kết quả nhé!
Các bạn kiểm tra kết quả đội mình.
                                                                     Đội rùa xanh



                                                                     Đội cá ngựa

                      Và kết qủa đã cho thấy đội cá ngựa nhanh hoàn thành trò chơi tốt hơn.và là đội chiến thắng.


Sẽ có những phần thưởng nho nhỏ giành cho đội chiến thắng và cả các bạn đã chơi ngoan nữa đấy!


No comments:

Post a Comment