Wednesday, October 31, 2012

Gấp thuyền trên biển

Qua giờ tìm hiểu về biển và sau khi quan sát cô vẽ mẫu một số sinh vật biển, các bạn k2 miệt mài , chăm chút cho bài vẽ của mình.







Cả lớp đang nhận xét sản phẩm của mình.

Và để bài vẽ của mình sinh động hơn, cô sẽ hướng dẫn các bạn gấp thuyền buồm đơn giản. Có rất nhiều cách gấp thuyền và mỗi cách gấp đó sẽ cho ra kiểu thuyền khác nhau.



Hãy nhìn cô làm mẫu nhé!



Khi gấp xong cô sẽ dán thuyền buồm vào trong bài vẽ.


Bây giờ cả lớp cùng thực hành đi nào.

 
Cún là người nhanh tay nhất, hoàn thành xong chiếc thuyền truớc tiên nên cô nàng nhanh nhảu khoe cô.

                                         Bạn Quỳnh gấp thuyền tỉ mỉ hết chỗ chê.

                        Bạn nào cũng muốn có những chiếc thuyền đẹp để trang trí bài vẽ của mình nên rất có ý thức trong thực hành.





Bước cuối cùng, cô sẽ cùng các bạn dán thuyền vào cho hoàn chỉnh bài vẽ của mình nhé!.

Hoạt động gấp thuyền đã kết thúc, hãy cùng chiêm nguỡng sản phẩm tạo hình của mình nha các bạn.



No comments:

Post a Comment