Wednesday, October 24, 2012

Mặt nạ đáng yêu

Hôm nay cô trò mình cùng nhau trò chuyện tìm hiểu về một lễ hội sắp diễn ra mà khi nhắc đến bạn nào cũng rất hào hứng thảo luận sôi nổi _ Đó là lễ hội Halloween.


 Tìm hiểu về ngày lễ chính, xuất xứ cũng như các nhân vật thường có mặt trong lễ hội các bạn nhỏ k2 dường như bị cuốn hút vào những vấn đề xoay quanh lễ hội.

 Hãy cùng đứng lên vận động theo vũ điệu " Skeleton Dance " để chuẩn bị biểu diễn trong lễ hội.

Tiếp nối là hoạt động tạo hình. Nào hãy cùng trang trí và cắt dán để làm cho mình một chiếc mặt nạ tham dự vào lễ hội hóa trang.




Miệt mài cho tác phẩm của mình , cuối cùng Phúc Khang xăm soi ướm thử vào mặt mình, trông anh chàng có vẻ ưng ý lắm.


Bo và Nghi rất thích tạo hình và phối màu sắc cho mặt nạ của mình sao thật độc đáo.

Huy và Việt là hai anh chàng rôn rả với nhau nhiều nhất trong suốt quá trình tạo hình. Cả hai đang pha trò cùng nhau.

Bất ngờ bạn Quỳnh ướm mặt nạ lên và phát ra một tiếng: " Hù " thật to làm cho cả lớp ai nấy đều phá lên cười thật sảng khoái.


Minh, Cún cuối cùng cũng hoàn thành xong mặt nạ của mình. Nhanh nhanh tạo mẫu để cô chụp cho một tấm nào!
         Cả lớp đều rất mong đợi đến ngày hội hóa trang...



No comments:

Post a Comment