Friday, October 19, 2012

Thức ăn dinh dưỡng

    Mở đầu bằng câu chuyện " Mẹ con Chuột Túi đi siêu thị ". Thông qua nội dung câu chuyện các bạn nhận biết được rằng khi chuẩn bị một bữa ăn thì cấn phải làm như thế nào: đi đến chợ, siêu thị hay ở những cửa hàng để band thực phẩm thì phải biết mình cần mua thực phẩm nào và phải chọn lựa thực phẩm tươi, an toàn.

Tiếp nối câu chuyện, cô trò k2 trò chuyện bằng những món ăn ưa thích của mình cho nhau nghe.

Sau đó, cô giới thiệu một số thành phần và cách chế biến các thực phẩm đó thành những món ăn hàng ngày để các bạn hiểu rằng những món ăn mình dùng nàg ngày có mang lại sức khỏe gì cho có thể chúng mình hay không?

    Cùng nhau lên nhận biết và tập phân nhóm thực phẩm.





Các bạn đang nhận biết đâu là thực phẩm cần ăn , ăn vừa và nên ăn ít và giải thích cho cô biết tại sao nhé?


Thư giãn một chút, cô trò mình cùng tham gia trò chơi nướng bánh nhé!




No comments:

Post a Comment